Thông tin tuyển dụng năm 2022

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sự hài lòng của Khách hàng là mục tiêu phấn đấu, SAFEnergy hiện là nhà phân phối các sản phẩm & giải pháp cho ngành năng lượng, tự động hóa công nghiệp của các hãng sản xuất uy tín như MOXA, Elipse Software, Sonel, Tekron,… tại thị trường Việt Nam.

 

Cùng mong muốn đẩy mạnh phát triển mảng Kinh doanh sản phẩm, SAFEnergy đang tìm kiếm các thành viên sẽ đồng hành cùng chúng tôi với các vị trí sau đây:

1.NHÂN VIÊN KINH DOANH – MARKETING

Nhiệm vụ chính:

  • Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh, đảm bảo đủ doanh số

Cụ thể hơn, bạn sẽ được tham gia vào các công việc:

  • Hỗ trợ phát triển kế hoạch và thực hiện các kế hoạch Marketing (Digital Marketing)
  • Chuẩn bị các nội dung có liên quan đến các kế hoạch Marketing – case studies, videos, website,… trên các nền tảng số và quản lý các nền tảng số này
  • Đóng góp các ý tưởng và thực hiện triển khai xây dựng các kênh nền tảng số – fanpage, email, website,….
  • Hỗ trợ xây dựng tài liệu Sales và Marketing cho các sản phẩm mà Công ty/ Phòng kinh doanh phụ trách
  • Giới thiệu, tư vấn kỹ thuật và báo giá sản phẩm và đàm phán hợp đồng với khách hàng
  • Tìm kiếm thông tin dự án, khách hàng mới (chủ yếu trong mảng dân dụng, công nghiệp, nhà máy) để tiếp cận bán hàng, xây dựng mối quan hệ.
  • Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc các khách hàng được phân công quản lý

2. KỸ SƯ BÁN HÀNG

Nhiệm vụ chính:

  • Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh, đảm bảo đủ doanh số

Cụ thể hơn, bạn sẽ được tham gia vào các công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh
  • Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo phân khúc thị trường,
    nhóm khách hàng
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, Quý
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, báo giá … cho khách hàng
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Quản lý hồ sơ, thông tin khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trong phạm vi phụ trách
  • Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng
  • Giám sát, kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của hợp đồng và khách hàng
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc (thu hồi) công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
  • Phối hợp tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc
  • Lập báo cáo công việc định kỳ cho quản lý phòng/ Giám đốc

Để ứng tuyển cho những vị trí này, chúng tôi cần ở bạn những tiêu chí sau:

Trình độ chuyên môn

  • Ưu tiên: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế, …
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, ưu tiên trình độ TOEIC 600 điểm trở lên

Kiến thức

  • Có kiến thức về các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh
  • Hiểu biết về môi trường và lĩnh vực kinh doanh ngành điện, tự động hóa Công nghiệp, cơ sở hạ tầng…

Kỹ năng

  • Lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
  • Giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ: máy tính, máy chiếu, mạng,…

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự

Phẩm chất cá nhân

  • Năng động, nhạy bén
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Đạo đức tốt, trung thực, liêm khiết
  • Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần đồng đội, phối hợp làm việc nhóm

Trở thành một thành viên của SAFEnergy, cùng với một môi trường làm việc mở, tích cực để phát triển chuyên môn, năng lực của bản thân, bạn cũng nhận được những QUYỀN LỢI cam kết:

  • Tiền lương, phụ cấp, hiệu quả công việc, thưởng: Theo quy định của Công ty
  • Chế độ phúc lợi: Theo quy định của Công ty và của pháp luật
  • Đào tạo: được tạo điều kiện tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng Công ty
  • Cơ hội thăng tiến: được đề bạt lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực cá nhân, nhu cầu của đơn vị, công ty và với điều kiện có người thay thế
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty

Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc, CV.
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng

 

Thông tin liên hệ

  Người liên hệ: Mrs. Nguyễn Thúy Vân – P. Hành chính Nhân sự
  • Email: Nhansu@safenergy.com.vn
  • SĐT: 0983 238 385
  Địa chỉ văn phòng công ty:
  G3 Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  Ngôn ngữ hồ sơ:
  Tiếng Việt/ Tiếng Anh

backtotop
thng-tin-tuyn-dng-nm-2022-safenergy-i-din-moxa-ti-vit-nam