Chính sách thanh toán và giao nhận

I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Đồng tiền thanh toán

Việc thanh toán sẽ được thực hiện bằng Việt Nam đồng. Trong trường hợp có các thỏa thuận về giá với căn cứ tính giá dựa theo tỷ giá các đồng ngoại tệ khác thì tỷ giá áp dụng sẽ là tỷ giá của VIETCOMBANK hội sở công bố trong ngày thanh toán.

2. Phương thức thanh toán

Việc thanh toán được thực hiện theo qui định với các hình thức: Chuyển khoản qua ngân hàng, tiền mặt, Séc hoặc hình thức khác theo thỏa thuận trước khi thực hiện.

3. Thời hạn thanh toán

100% giá trị hàng hóa theo hợp đồng hoặc đơn hàng sẽ được thanh toán trước khi SAFEnergy giao hàng (trừ các trường hợp thỏa thuận khác theo hợp đồng kinh tế hoặc với các khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với SAFEnergy), cụ thể:

  • Thanh toán chuyển khoản: SAFEnergy chỉ giao hàng sau khi số tiền khách hàng phải thanh toán được ngân hàng của SAFEnergy xác nhận đã vào tài khoản VNĐ của SAFEnergy.
  • Thanh toán tiền mặt: Khách hàng thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty SAFEnergy trước khi nhận hàng hoặc thanh toán cho nhân viên giao hàng của SAFEnergy nếu nhân viên đó trình đủ các giấy tờ cần thiết như: Phiếu thu, hóa đơn, giấy giới thiệu…vv
  • Thanh toán bằng Séc: Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng Séc bảo chi, SAFEnergy sẽ chỉ chấp nhận sau khi Ngân hàng bên mua xác nhận Séc có giá trị thanh toán.

4. Tài khoản thanh toán

Khách hàng có thể chuyển tiền cho SAFEnergy tới 1 trong các tài khoản sau:

  • Số tài khoản: 0041100679009 – Ngân hàng TMCP Quân Đội, chi nhánh Thanh Xuân
    Thông tin đơn vị thụ hưởng:  Công ty CP Dịch vụ và Tự động hóa Năng Lượng
  • Số tài khoản: 0111039704068 – Ngân hàng TMCP An Bình, chi nhánh Hà Nội.
    Thông tin đơn vị thụ hưởng:  Công ty CP Dịch vụ và Tự động hóa Năng Lượng
  • Số tài khoản: 03456689001 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong, chi nhánh Thanh Xuân
    Thông tin đơn vị thụ hưởng:  Công ty CP Dịch vụ và Tự động hóa Năng Lượng

II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
SAFEnergy hiện đang áp dụng các hình thức giao nhận cũng như các điều khoản chi tiết theo dưới đây, Quý Khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng, khi Quý khách mua hàng SAFEnergy mặc định Quý khách đã đọc và chấp nhận các chính sách này.

1. Đóng gói hàng hóa

  • Sau khi đơn hàng Quý khách được hoàn tất, SAFEnergy sẽ tiến hành đóng gói miễn phí tại Công ty. Sản phẩm được đóng gói tùy theo chủng loại kích cỡ để đảm bảo sự an toàn của gói/thùng/hộp/lô hàng trong quá trình vận chuyển. Thông tin đơn hàng được in trên nhãn thùng hàng dán bên ngoài gói/thùng/hộp/lô hàng.
  • Chi phí đóng gói hàng hóa có thể bị tính trong trường hợp Quý khách có những yêu cầu đặc biệt trong việc đóng gói hàng hóa và SAFEnergy sẽ thông báo cho Quý khách chi phí trước khi thực hiện.

2. Chi phí vận chuyển/giao nhận

–        Giá trên báo giá được hiểu là Giá giao tại kho của SAFEnergy và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, giao nhận, nhân công lắp đặt và các hỗ trợ trực tiếp/ gián tiếp khác  (trừ các trường hợp thỏa thuận khác theo hợp đồng kinh tế hoặc với các khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với SAFEnergy).

3. Hình thức giao nhận

3.1. Giao nhận tại văn phòng/ kho hàng/trung tâm bán hàng của SAFEnergy

  • Quý khách nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại văn phòng/ kho hàng/ trung tâm bán hàng của SAFEnergy.
  • Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với biên bản bàn giao, phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận
  • SAFEnergy thực hiện xuất hóa đơn tài chính đối với tất cả các sản phẩm bán ra tại văn phòng/ kho hàng/ trung tâm bán hàng của SAFEnergy. Do đó, Quý khách hàng lưu ý kiểm tra và nhận hóa đơn tài chính khi nhận bàn giao sản phẩm và kiểm tra phiếu bảo hành để bảo đảm quyền lợi khi mua hàng.

3.2Giao nhận trực tiếp tại Kho hàng/ địa điểm được chỉ định của Quý khách

  • Bộ phận giao nhận sẽ liên hệ với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho SAFEnergy. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng hóa. 

3.3. Giao nhận bằng chuyển phát

  • Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành Thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa, SAFEnergy sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín Thành…
  • Khi giao hàng, chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hóa, số lượng, quy cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng, cũng như số vận đơn để Quý khách tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm. Đồng thời thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy Quý khách sẽ yên tâm rằng hàng hóa sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa. 
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong (nếu có) đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho SAFEnergy để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. 
  • Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hóa bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hóa tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho SAFEnergy trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. SAFEnergy có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng ký tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, SAFEnergy cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

4. Thời gian vận chuyển/ giao hàng

  • Ngoại trừ trường hợp đặc biệt, SAFEnergy sẽ giao hàng cho Quý khách trong thời hạn đã cam kết và xác nhận trong báo giá hoặc hợp đồng mua bán đã ký.
  • Đối với hàng có sẵn: Thời gian giao hàng dao động từ 3 đến 7 ngày, trong lãnh thổ Việt Nam, tùy từng mục hàng cụ thể.  Và địa điểm giao hàng của KH
  • Đối với hàng không có sẵn: Thông thường sẽ dao động trong 2 đến 12 tuần, trong lãnh thổ Việt Nam, tùy từng mục hàng cụ thể.
  • Đối với những hàng hóa có tính chất đặc biệt (dễ vỡ, dễ cháy nổ, quá kiện, quá khổ,…) và nơi giao nhận hàng là địa điểm vùng sâu vùng xa, đặc biệt, khó di chuyển (biên giới, hải đảo, miền núi,…) thời gian giao hàng có thể lâu hơn tùy từng trường hợp cụ thể.
  • Trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, bão lũ,… và những lý do mang tính khách quan mà không phải do lỗi của SAFEnergy, thì thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào tình huống phát sinh tại thời điểm phát sinh tình huống đó.

backtotop
chnh-sch-thanh-ton-v-giao-nhn-safenergy-i-din-moxa-ti-vit-nam