Nhân viên mua hàng

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin đầu vào, lập kế hoạch và theo dõi triển khai các HĐ bán hàng, HĐ mua hàng của Công ty và cập nhật cơ sở dữ liệu về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ….của các nhà cung cấp/đối tác.
  • Soạn thảo, biên dịch, các hợp đồng mua hàng nội địa, mua hàng nhập khẩu, công văn liên quan đến hoạt động XNK.
  • Đánh giá, lựa chọn các NCC tốt, đáp ứng yêu cầu đề thực hiện nghiệp vụ mua hàng (so sánh giá, đàm phán, ký HĐ mua…) và làm đề nghị thanh toán cho các NCC.
  • Theo dõi đôn đốc NCC thực hiện tốt các nghĩa vụ theo HĐ đã ký kết cho cả phần hàng hóa và chứng từ.
  • Liên hệ với các cơ quan, tổ chức để làm các thủ tục xin giấy phép, đăng ký, kiểm định hàng xuất/nhập khẩu nếu cần.
  • Tổ chức giao nhận các lô hàng XNK làm thủ tục thông quan, yêu cầu giám định khi cần thiết, vận chuyển hàng hóa sau về kho.
  • Tập hợp, kiểm tra và bàn giao đầy đủ chứng từ thương mại theo yêu cầu của HĐ/DA cho các cá nhân/đơn vị liên quan.
  • Chủ trì các thủ tục ngoại thương liên quan đến việc XNK như: L/C, thuế, các thủ tục hải quan, giao nhận, kho bến, giấy phép…
  • Thực hiện các yêu cầu bảo hành sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với NCƯ khi có yêu cầu.
  • Cung cấp các thông tin về chi phí thuế, vận chuyển, nhận hàng cho các đơn vị kinh doanh để tính toán giá thành vật tư thiết bị.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách hải quan và quy định quản lý Nhà nước khác có liên quan (Bộ văn hóa, Bộ thông tin & truyền thông…) đến lĩnh vực hoạt động xuất /nhập khẩu.
  1. Yêu cầu chung:
  • Giới tính: Nam, không quá 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, ưu tiên có hiểu biết về XNK, kinh doanh điện.
  • Hiểu biết nắm vững phần mềm khai báo hải quan,
  • Có khả năng lập và triển khai kế hoạch, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
  • Giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Kỹ năng văn phòng.
  • Có ý thức cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;
  • Am hiểu luật thương mại, luật hải quan, thông lệ quốc tế, và công ước quốc tế liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Ngoại ngữ : tiếng anh sử dụng tốt, ưu tiên trình độ TOEIC 600 điểm trở lên.
  • Có trách nhiệm với công việc. Có kỹ năng giao tiếp, tự tin, năng động, ưu tiên người có khả năng sẵn sàng làm việc ngay.
  • Ngoại ngữ (tối thiểu): Có khả năng đọc, hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh; Sử dụng tốt trong giao dịch với đối tác, khách hàng của Công ty trong và ngoài nước. Có chứng nhận TOEIC từ 600 điểm trở lên hoặc tương đương. Ưu tiên: biết thêm ngoại ngữ khác.
  • Sử dụng thành thạo công cụ, phương tiện và các ứng dụng tiện ích cho công việc là một lợi thế.
  1. Quyền lợi ứng viên:
  • Hưởng chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động Việt Nam: tham gia BHXH, BHYT … ngay khi ký HĐLĐ chính thức và các quyền lợi, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực và kết quả hoàn thành công việc).
  • Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và cạnh tranh tích cực.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tiếp xúc-làm việc trực tiếp với các chuyên gia nước ngoài của các hãng có uy tín.
  • Được cử tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước theo nhu cầu của Công ty (hàng năm).
  1. Số lượng và thời gian tuyển:
  • Số lượng: 02 người
  • Thời gian: 30 ngày kể từ ngày đăng tuyển và ưu tiên hồ sơ ứng viên nộp trước.

***

Thông tin liên hệ: Ms Nga: 0902204286  Email: nga.nguyenthi@safenergy.com.vn

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tự động hóa Năng lượng

VP: Tòa nhà G2, Pandora, số 53 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Web: www.safenergy.com.vn

backtotop